Dịch vụ cho thuê máy photo tại Thái Nguyên ưu đãi lớn

16:07 | 28/04/2020
Công ty Thái Dương chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy với chất lượng cao, giá thành hợp lý. Thái Dương tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo tại Thái Nguyên. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc máy photocopy chất lượng tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê máy photo tại Thái Nguyên của Thái Dương

Hiểu được nhu cầu in ấn, photo tài liệu của các doanh nghiệp, công ty, văn phòng... tại Thái Nguyên, Công ty Thái Dương đã triển khai cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo tại Thái Nguyên để đáp ứng những nhu cầu của Quý khách hàng
Cho thuê máy photocopy tại Thái Nguyên
Dịch vụ chất lượng Giá cả cạnh tranh Hỗ trợ 24/7
Dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Giá cho thuê cạnh tranh, giao hàng đúng hạn và minh bạch trong kinh doanh giúp chúng tôi có một vị trí nổi bật trên thị trường


Hỗ trợ khách hàng 24/7 để phục vụ yêu cầu của khách hàng.
 

Dịch vụ cho thuê

Thái Dương cung cấp đầy đủ mọi dòng máy photo chất lượng, hiệu quả để đáp ứng nhu cầu in ấn, sử dụng khác nhau của mỗi doanh nghiệp. 
 
cho thuê máy photocopy tại Thái Nguyên
 
Các sản phẩm máy photocopy đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Canon, Fuji, Toshiba, Ricoh... với chất lượng đảm bảo, được kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên.

Về giá cả cho thuê

Tất cả các loại máy photo cho thuê đều có giá vô cùng ưu đãi, đảm bảo rẻ nhất thị trường - Đây là quà tặng mà Thái Dương muốn dành tặng khách hàng! 
 
Các sản phẩm của chúng tôi đều được báo giá chi tiết, cụ thể giúp khách hàng có thể nắm rõ chính sách, giải đáp các thắc mắc về giá trước khi lựa chọn dịch vụ. (Xem thêm: Báo giá dịch vụ cho thuê máy photocopy)
 
cho thuê máy photocopy tại Thái Nguyên
 
Bên cạnh những ưu đãi về giá, quý khách hàng sẽ không phải đặt cọc trước một đồng nào khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, các chi phí bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa máy, thay thế linh kiện đều do Thái Dương phụ trách.

Về chất lượng dịch vụ cho thuê máy photo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thái Dương là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng cá nhân, hộ gia đình cũng như các văn phòng, doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn.
 
Chúng tôi có nhiều chi nhánh rộng khắp cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Dương... và không thể không nhắc tới Thái Nguyên.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

► Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệp, nhiệt tình trong công việc. Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, lắp đặt miễn phí cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.  
► Thường xuyên bổ sung các dòng máy photocopy hiện đại, tích hợp nhiều chức năng như in màu, in A3, fax... vào danh sách các máy photo cho thuê, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
► Chịu mọi chi phí bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện. 
► Nhận yêu cầu đổi mới máy nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.
Nếu bạn còn phân vân chưa biết chọn lựa loại máy nào có thể liên hệ tới hotline 0984 586 186 để được tư vấn miễn phí.
Bài viết liên quan