Dịch vụ sửa chữa máy photocopy màu tại Bắc Ninh giá rẻ

8:54 | 17/04/2020
Một trong những nguyên nhân cần đến dịch vụ sửa chữa máy photocopy màu tại Bắc Ninh đó chính là bị nhăn giấy. Lỗi này không chỉ khiến cho hiệu suất công việc bị giảm sút mà còn làm cho chất lượng máy bị giảm. Vậy nguyên nhân của lỗi nhăn giấy là gì? Khắc phục tình trạng này ra sao? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Nguyên nhân cần đến dịch vụ sửa chữa máy photocopy màu tại Bắc Ninh

Máy photocopy bị nhăn giấy hoặc kẹt giấy thường xuất phát từ 3 nguyên nhân dưới đây:
 
dịch vụ sửa chữa máy photocopy màu tại Bắc Ninh
 
>>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ  với nhiều ưu đãi hấp dẫn 

Chất lượng giấy kém, không đảm bảo chất lượng: 

Đây là nguyên nhân gây ra hiện tượng giấy bị nhăn. Giấy bị ẩm ướt khiến khi máy chạy, giấy chạy qua trục ép có nhiệt độ cao sẽ gây ra hiện tượng bị nhăn. Tình trạng này thường xuất hiện những hôm thời tiết nồm ẩm, nếu kéo dài sẽ khiến hiệu suất công việc giảm. Ngoài ra giấy có định lượng thấp, mỏng có thể dẫn đến tình trạng giấy bị nhăn.

Giấy photocopy bị ngược sớ:

Hiện tượng này cũng dễ xảy ra do vô ý trong quá trình cắt giấy từ khổ to thành khổ nhỏ, người ta vô tình đặt giấy ngược sớ. Đây cũng là một yếu tố gây tình trạng kẹt giấy.

Nguyên nhân khác: 

Ngoài ra máy photocopy bị kẹt giấy là đặt giấy vào khay không ngay ngắn khiến trong quá trình máy kéo giấy bị lệch, miếng vỗ 2 bên không sát, các linh kiện như lô sấy, lô ép, cụm trống... bị bám bụi, bị mực...
 

Cách khắc phục khi máy photocopy bị kẹt giấy

Để hạn chế tình trạng trên cần chú ý những điều sau:

Lựa chọn và bảo quản giấy phù hợp

Như đề cập ở trên thì yếu tố chất lượng giấy là vấn đề chính dẫn đến việc máy photocopy bị nhăn giấy, kẹt giấy. Chính vì vậy, việc lựa chọn giấy rất quan trọng. Giấy cần đảm bảo các yêu cầu như độ mịn, độ cứng, độ ẩm, thông số ma sát... Nên sử dụng giấy theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất. Điều này giúp hạn chế tình trạng kẹt giấy, nhăn giấy và cho ra bản in đẹp hơn.
 
Ngoài ra việc chú ý bảo quản giấy cũng rất quan trọng. Đặc biệt là những ngày nồm ẩm, nên để giấy lên cao, giữ kín trong bao bì, tránh tiếp xúc với không khí và không để giấy dưới nền nhà vì giấy rất dễ hút ẩm. Trước khi đưa giấy vào máy cần kiểm tra xem giấy có bị ẩm, ướt.
 
sửa máy photocopy
 

Bảo dưỡng, vệ sinh máy thường xuyên

Máy photocopy bị bám bụi, mực in hoặc cặn mực là nguyên nhân khiến máy photocopy bị nhăn. Vậy nên để bảo dưỡng máy thường xuyên là vô cùng cần thiết bởi nó không những hạn chế tình trạng kẹt giấy mà còn giúp tuổi thọ máy được kéo dài.
 
Đôi lúc, máy bị kẹt là do phần cứng có vấn đề, bạn nên tìm các kỹ thuật viên giỏi để hỗ trợ mình trong trường hợp này.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa máy photocopy màu tại Bắc Ninh

Nếu bạn đang tìm một đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ sửa chữa máy photocopy màu tại Bắc Ninh có thể đến ngay Thái Dương. Không những cung cấp dịch vụ sửa chữa mà chúng tôi còn cho thuê máy photocopy văn phòng giá rẻ tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Dương...
 
Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với những sản phẩm, linh kiện chính hãng, cùng với sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên nhiệt tình. 
Gọi ngay đến Hotline 0984 586 186 để được tư vấn miễn phí đồng thời nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng.
 
Bài viết liên quan