Giá cho thuê máy photocopy mới nhất 2020

9:48 | 04/05/2020
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy tại Hà Nội và các tỉnh Bắc Ninh, Băc Giang, Thái Nguyên, Hải Dương... Thái Dương cung cấp cho quý vị giá thuê máy photocopy chi tiết và cụ thể nhất để mọi người có thể tham khảo và lựa chọn được dịch vụ tốt nhất cho mình.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy có tốt không?

Xuất hiện tại Hà Nội và các tỉnh lân cận trong khoản 4 - 5 năm về đây nhưng được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Dịch vụ cho thuê máy photocopy chủ yếu cung cấp cho khách hàng các loại máy photocopy, máy in màu và chủng loại khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí hàng tháng cho đơn vị cung cấp dịch vụ, khách hàng sẽ được sử dụng máy photocopy thoải mái. 
 
giá thuê máy photocopy
 
Mọi vẫn đề phát sinh trong quá trình sử dụng như hỏng hóc, lỗi cài đặt, hết mực... bạn không phải bận tâm đến những vẫn đề này. Nhà cung cấp dịch vụ cam kết sẽ hỗ trợ cho bạn tất cả mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.

Giá cho thuê máy photocopy mới nhất 2020 

Nhận thấy nhu cầu sử dụng máy photocopy của các doanh nghiệp là khá cao. Tuy nhiên để bỏ ra một khoản tiền lớn để mua một chiếc máy photocopy thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Chính vì vậy Thái Dương cung cấp máy photocopy với giá cực kỳ ưu đãi. Dưới đây là giá cho thuê máy photocopy mới nhất tại Thái Dương dựa theo năng suất và chức năng của máy:
 
- Máy photocopy đen trắng tốc độ 30/35 trang trên phút giá chỉ từ 790.000đ.
 
- Máy photocopy đen trắng tốc độ 40/50 trang trên phút giá chỉ từ 990.000đ
 
- Máy photocopy đen trắng tốc độ 60/75 trang trên phút giá chỉ từ 1.590.000đ
 
- Máy photocopy màu tốc độ 30/35/45 trang trên phút giá chỉ từ 1.490.000đ
 
giá thuê máy photocopy
 
Để biết thêm các gói thuê phù hợp với nhu cầu sử dụng Quý khách hãy liên hệ PKD: Mr Bách 0984586186. Hoặc xem thêm: Báo giá cho thuê máy photo 

Tại sao lại chọn Thái Dương để thuê máy photocopy?

Ngoài giá thuê máy photocopy cạnh tranh Thái Dương còn có một lợi thế đó là kho hàng cung cấp các loại máy lớn, đa dạng về mẫu mã chức năng, phù hợp nhu cầu của từng doanh nghiệp. 
  • Hầu hết các loại máy đều mới đến 90% được nhập khẩu nguyên chiếc
  • Được dùng thử nếu thấy phù hợp mới phải kí hợp đồng
  • Trong quá chình sử dụng máy gặp sự cố hỏng hóc sẽ được chuyên viên kỹ thuật đến sửa ngay, nếu không thể khắc phục được quý khách sẽ được đổi lại máy mới
  • Dòng máy của Thái Dương rất đa rạng từ photo khổ A4 đến khổ A0

giá thuê máy photocopy

Hotline: 098 458 6186

>> ƯU ĐÃI GIẢM 20% CHO 10 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG <<<

Bài viết liên quan